Truy cập hiện tại

Đang có 396 khách và không thành viên đang online

Sôi nổi hoạt động “Gánh hàng rong” tại Bệnh viện Sản-Nhi An Giang

(TUAG)- Chiều 22/3, Đoàn cơ sở phối hợp Phòng Công tác xã hội-chăm sóc khách hàng, Bệnh viện Sản-Nhi An Giang tổ chức hoạt động “Gánh hàng rong năm 2024”, chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1932-26/3/2024) và Ngày Công tác xã hội Việt Nam 25/3/2024.


Hoạt động “Gánh hàng rong”  được tổ chức với 24 gian hàng, với các món ăn do chính các y, bác sĩ, nhân viên y tế của 26 khoa/phòng thực hiện, như: Bánh tráng trộn, trái cây, xúc xích chiên, cá viên chiên, trà sữa, chè bưởi, chả đòn hấp, trứng lộn rang me...

Các gian hàng được thiết kế, trưng bày với nhiều ý tưởng độc đáo, sáng tạo của y, bác sĩ, nhân viên y tế, đảm bảo an toàn thực phẩm. Mỗi sản phẩm tại hoạt động “Gánh hàng rong”  đều là những tác phẩm do chính tay y, bác sĩ, nhân viên y tế làm ra và được bán phục vụ cho nhân viên, thân nhân, bệnh nhân tại bệnh viện.

Thông qua hoạt động này nhằm tạo không khí vui tươi, gắn bó giao lưu giữa các nhân viên y tế, rèn luyện năng lực tổ chức các hoạt động tập thể, tinh thần xung kích đi đầu trong các phong trào thi đua của đoàn viên thanh niên và tạo không gian vui, ấm áp trong môi trường bệnh viện.

H.C
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37194400